Bộ trưởng Bộ Y tế: "Chúng tôi luôn coi các nhà báo theo dõi mảng y tế là người nhà"

Diendandoanhnghiep.vn Bộ trưởng Đào Hồng Lan chia sẻ: "Chúng tôi luôn coi các nhà báo theo dõi mảng y tế là người nhà. Chúng tôi luôn khắc sâu hình ảnh các nhà báo không nề hà hiểm nguy,..."

>>Phát huy vai trò báo chí kiến tạo, báo chí giải pháp

Chiều 14/6, Bộ Y tế đã tổ chức buổi Toạ đàm - trao đổi về truyền thông y tế nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023).

Trước khi bắt đầu buổi toạ đàm - trao đổi, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đến sớm để trò chuyện, hỏi thăm các nhà báo theo dõi ngành y tế.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế và đội ngũ gần 500 nghìn cán bộ, nhân viên y tế trên cả nước, gửi tới các nhà báo, những người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trò chuyện với các nhà báo theo dõi mảng y tế chiều

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trò chuyện với các nhà báo theo dõi mảng y tế chiều 14/6.

>>Báo chí "bắt tay" doanh nghiệp để bắt kịp xu hướng chuyển đổi số

Người đứng đầu ngành y tế chia sẻ: "Chúng tôi thực sự đánh giá rất cao sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí nói chung và các nhà báo theo dõi mảng y tế nói riêng với ngành y tế trong thời gian qua. Các đồng chí đã trăn trở cùng ngành, sẻ chia những gian khó, vất vả cùng đội ngũ thầy thuốc trong những nỗ lực chăm sóc sức khỏe nhân dân, đã cùng hiến kế với Đảng, Nhà nước và Chính phủ tháo gỡ những khó khăn tạo điều kiện cho ngành y tế phát triển; đã luôn kịp thời động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế thực hiện tốt nhiệm vụ được giao".

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan.

"Chúng tôi luôn coi các nhà báo theo dõi mảng y tế là người nhà. Chúng tôi luôn khắc sâu hình ảnh các nhà báo không nề hà hiểm nguy, xông pha tới các bệnh viện dã chiến, các trung tâm hồi sức tích cực bệnh nhân COVID-19, các địa điểm cách ly, tiêm chủng, lấy mẫu xét nghiệm… để phản ánh tới công chúng những nỗ lực không mệt mỏi của toàn ngành y tế trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19", Bộ trưởng Đào Hồng Lan nói.

Lãnh đạo Bộ Y tế nhấn mạnh, sự hợp tác rất hiệu quả đó giữa đội ngũ báo chí và đội ngũ thầy thuốc – hai trong số những lực lượng trên tuyến đầu chống dịch là nền tảng vững chắc để tiếp tục phối hợp tốt trong tương lai, vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Bộ Y tế: "Chúng tôi luôn coi các nhà báo theo dõi mảng y tế là người nhà" tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714266710 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714266710 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10