Công ty khởi nghiệp Oona Insurance nhận đầu tư 350 triệu USD từ Warburg Pincus 

Diendandoanhnghiep.vn Warburg Pincus nhận đầu tư 350 triệu USD vào nền tảng bảo hiểm trực tuyến Oona Insurance, đánh dấu khoản đầu tư lớn vào lĩnh vực bảo hiểm ở châu Á.

>> Siêu sao Lionel Messi đầu tư vào startup Play Time tại Mỹ

Saurabh Agarwal, Giám đốc điều hành tại Warburg chia sẻ, với thu nhập liên tục tăng và việc áp dụng kỹ thuật số đang tăng nhanh, tôi tin rằng Oona sẽ có vị trí tốt để nắm bắt cơ hội phát triển.

Nền tảng Oona Insurance để khởi động tham vọng của mình đã mua lại PT Asuransi Bina Dana Arta ở Indonesia và Mapfre Insular Insurance Corporation ở Philippines. Hai nền tảng này được đổi tên thành Oona. Ngoài ra, nền tảng bảo hiểm kỹ thuật này còn cũng cấp số danh mục sản phẩm ban đầu bao gồm bảo hiểm động cơ, tài sản và bảo hiểm sức khỏe nhóm.

>> Startup Marathon Education Việt nhận đầu tư từ Vulcan Capital

Oona Insurance có kế hoạch xây dựng một hệ thống công nghệ mới tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó startup lên kế hoạch sẽ trở thành “sự lựa chọn số một” cho các đối tác và khách hàng dựa trên mức độ dịch vụ, công nghệ và thương hiệu.

“Với sự hỗ trợ của Warburg Pincus, Oona sẽ tiếp tục khám phá các cơ hội để tăng cường chiều sâu và bề rộng sự hiện diện của mình tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á. Tất cả các tài sản và hoạt động sẽ được hợp nhất theo một mô hình hoạt động nhất quán và một thương hiệu và công nghệ chung, giúp chúng tôi định vị tốt để nắm bắt các cơ hội phát triển nhanh chóng cho bảo hiểm tổng hợp kỹ thuật số trong khu vực”, Giám đốc điều hành Tập đoàn của Oona Abhishek Bhatia cho biết thêm.

>> Startup Piktina nhận đầu tư 1 triệu USD từ Touchstone Partners

Saurabh Agarwal, Giám đốc Điều hành tại Warburg Pincus nhận định: “Với thu nhập liên tục tăng và việc áp dụng kỹ thuật số đang tăng tốc, chúng tôi tin rằng Oona có vị trí tốt để nắm bắt cơ hội phát triển to lớn cho bảo hiểm kỹ thuật số trên khắp Đông Nam Á. Bên cạnh mối quan hệ hợp tác với Abhishek và đội ngũ quản lý tài năng của Oona, đồng thời mong muốn tận dụng kiến thức chuyên môn sâu của Warburg trong lĩnh vực bảo hiểm để hỗ trợ khát vọng phát triển của Oona. Với cam kết kiên định của mình, Warburg tin tưởng rằng Oona sẽ phát triển thành một nền tảng thực sự khác biệt, nhằm củng cố thị trường và tạo ra các sản phẩm bảo hiểm hấp dẫn nhất để tiếp cận thị trường chưa được phục vụ rộng rãi trong khu vực. ”  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty khởi nghiệp Oona Insurance nhận đầu tư 350 triệu USD từ Warburg Pincus  tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714342231 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714342231 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10