Crocs lại gây tranh luận vì ra lò sản phẩm bốt cao bồi

Diendandoanhnghiep.vn Crocs đánh dấu tháng 10 bằng mẫu sản phẩm mới toanh: bốt cao bồi. Cũng như đa phần các mẫu giầy dếp của Crocs từ trước đến nay, bốt cao bồi này cũng đem về nhiều ý kiến trái chiều.

>>Crocs và “khoảnh khắc lọ lem”

Có thể nói Crocs là thương hiệu giày gây tranh cãi và chia rẽ nhất trên toàn thế giới. Ai thích thì rất thích, mang thường xuyên, mọi lúc mọi nơi. Ai ghét thì ghét vô cùng, luôn gắn những đôi Crocs với các từ như “xấu xí”, “kỳ dị”. Ngoài bản thân sản phẩm, Crocs cũng gây tiếng vang với những thương vụ kết đôi kinh điển với các đơn vị như Taco Bell hay KFC.

Tuần vừa qua, Crocs mới hé lộ sản phẩm mới nhất của mình, đó là một mẫu bốt cao bồi với tên Crocs Classic Cowboy Boot. Mẫu giày sẽ chính thức được bán vào ngày 23/10 (Ngày Crocs) thông qua các kênh kỹ thuật số và tại một số cửa hàng Crocs nhất định trong khoảng thời gian giới hạn.

Theo mô tả của Crocs, Crocs Classic Cowboy Boot là “một trong những thiết kế giày Crocs được khách hàng yêu cầu nhiều nhất trong lịch sử”. Sản phẩm mang trên mình họa tiết chạm nổi, có độ bóng cao, các đường chỉ khâu mang đậm phong cách phương Tây. Ngoài ra Crocs Classic Cowboy Boot còn được trang bị thêm cả đinh thúc ngựa kim loại hoặc bánh răng thúc ngựa xoay tròn. Giống như các đôi Crocs truyền thống, mẫu bốt này vẫn sở hữu các lỗ thông hơi đặc trưng trên phần bàn chân. Bên cạnh đó, logo Crocs với mũ cao bồi cũng là phần trang trí đáng chú ý.

Bộ phận người hâm mộ Crocs có lẽ đã quá quen với những mẫu thiết kế phiên bản giới hạn, vì thương hiệu này từng hợp tác với nhiều thương hiệu khác, chẳng hạn Vera Bradley hoặc Alife, trong những năm gần đây. Crocs cũng từng cho ra mắt nhiều mẫu giày đa dạng hơn như sandal hoặc giày cao gót.

Thế nhưng lần này, Crocs Classic Cowboy Boot ghi nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ở một phe, nhiều người tỏ ý chê bai hoặc phản đối mẫu bốt cao bồi này: "Không, Crocs đã đi quá xa rồi”; “Làm ơn, đừng tung ra mẫu sản phẩm này”.

Khi Crocs đăng bài Instagram thứ hai về Crocs Classic Cowboy Boots, thậm chí phản ứng còn thú vị hơn nhiều. Một người dùng Instagram khẳng định rằng “phải ngăn chặn thương hiệu này”, còn người khác nói đùa rằng “phải báo cáo bài đăng”.

Ở bên kia chiến tuyến, những người hâm mộ cuồng nhiệt gọi sản phẩm mới bằng cái tên “croots” và thi nhau chia sẻ lên Instagram với sự phấn khích không hề che giấu. “Tôi cứ tưởng cả đời này mình sẽ không bao giờ nhìn thấy một mẫu crocs mới nào nữa chứ”. “Tôi yếu đuối lắm, làm ơn hãy nói rằng đây là sự thật chứ không phải trò đùa đi. Tôi thực sự muốn sở hữu nó”. “Không thể tin được nhưng mà tôi thực sự thích thứ này”. “Tôi cần gấp một đôi để đi khiêu vũ”.

Người mẫu Tess Holliday thậm chí còn bày tỏ: “Đôi này phù hợp mọi hoàn cảnh luôn. Tôi muốn nó”.

Đối với phe trung lập, nhiều ý kiến cho rằng dù yêu hay ghét, không thể phủ nhận Crocs Classic Cowboy Boots khá là sáng tạo.

Chỉ có điều, Crocs vốn vẫn nổi tiếng về sự thoải mái, xuề xòa khi mang, không rõ với mẫu bốt cao bồi, vốn khá cứng nhắc, Crocs có mang được sự thoải mái đặc trưng của mình vào hay không. Có lẽ đến cuối tháng này chúng ta sẽ biết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Crocs lại gây tranh luận vì ra lò sản phẩm bốt cao bồi tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714552356 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714552356 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10