Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine
Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine: “Cuộc vui” của những người chiến thắng
cách đây 6 năm | Thương hiệu
Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine: “Cuộc vui” của những người chiến thắng
Cạnh tranh quảng cáo Milo và Ovaltine có lành mạnh?
Hai nhãn hiệu Milo và Ovaltine đang gây sự chú ý với cuộc cạnh tranh “ngầm” trong thông điệp quảng cáo sản phẩm.
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn
Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".
Đại chiến "nhà vô địch": Liệu Milo có kiện Ovaltine?
Hiển nhiên là Ovaltine đang chọc ngoáy, "đá đểu" Milo rồi, ai cũng thấy điều đó.
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Gay cấn ngay từ hiệp đầu!
Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine.
-
Võ Thành Chung - 12:23, 04/05/2024
Vừa nhận bill tiền điện gấp đôi sau lễ. Thứ gì cũng lên. Xăng cũng vừa đắt lên mấy chục đ 1 lít. Nếu k kiểm soát giá hàn..
-
Nguyễn đỗ Nam - 12:10, 03/05/2024
Tôi xin ý kiến và nêu ra những bất cập sau, khi “Bộ trưởng Công Thương nói về việc mua điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng”..
-
Nam Nguyen - 09:33, 03/05/2024
Giới hạn tối đa 2.600MW chẳng phải đã là quy hoạch rồi sao? Nếu cho quy đổi 2 hoặc 3 số điện phát lên lưới lấy một số (1..
-
Trần Việt - 09:05, 03/05/2024
Nam Định cần đẩy mạnh thu hút đầu tư đa dạng, nhiều kênh, nhiều lĩnh vực hơn nữa. Ví dụ, đợt lễ vừa rồi nhiều khách du l..
ĐIỂM BÁO NGÀY 8/5: Hành trình gỡ “thẻ vàng” IUU
Gỡ “thẻ vàng” thuỷ sản IUU không chỉ tiếp tục mở ra cánh cửa cho thuỷ sản Việt vào thị trường EU mà còn là cơ hội mở ra sự phát triển bền vững của ngành thuỷ sản.