Huy Nguyễn - Dám thất bại mới thành công

Diendandoanhnghiep.vn Huy Nguyễn được biết với vai trò là chuyên gia đào tạo marketing, cung cấp các dịch vụ về kinh doanh online, đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn học viên, các chủ DN đạt thành tựu trên thương trường.

>> Công ty khởi nghiệp Builder.ai huy động thành công 250 triệu USD

Với tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong vài năm trở lại đây, kinh doanh online được xem là mảnh đất tiềm năng, thu hút cả những người dày dặn kinh nghiệm lẫn những ai mới chập chững bước vào nghề. Tuy nhiên, quá trình xây dựng từ 1 gian hàng nhỏ bé thành lớn mạnh sẽ đi kèm nhiều thách thức, khó khăn. Đồng hành cùng các bạn có đam mê công nghệ, thích kiếm tiền online, anh Huy Nguyễn đã hỗ trợ, giúp đỡ hàng ngàn người cùng nhau xây dựng một thị trường kinh doanh online lớn mạnh tại Việt Nam.

Huy Nguyễn được nhiều người biết đến với vai trò là chuyên gia đào tạo marketing, chuyên cung cấp các dịch vụ về kinh doanh online, fb ads, tiktok, shopee,.. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Huy Nguyễn đã đào tạo, truyền cảm hứng cho hàng ngàn học viên, các chủ doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu trên thương trường.

Vài năm trở lại đây, với sự phát triển mạnh mẽ của môi trường internet trên toàn thế giới, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự dịch chuyển như vũ bão từ môi trường kinh doanh offline truyền thống sang hình thức trực tuyến. Chính tỷ phú Bill Gate cũng khẳng định mức độ quan trọng của hình thức kinh doanh online: “Khoảng 10 năm nữa, nếu bạn không tham gia và học hỏi các kinh doanh trực tuyến, thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh nữa".

Giữa thời buổi “bùng nổ" của các hình thức kinh doanh trực tuyến, Huy Nguyễn sinh năm 1994 được mệnh danh là một chuyên gia về lĩnh vực Marketing trên Facebook, Tik Tok, google, zalo, shopee,.. và đào tạo hệ thống bán hàng đỉnh cao tại Việt Nam, góp phần đưa nhiều thương hiệu đi từ số 0 lớn mạnh đi vào thị trường với doanh thu khủng.

Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án facebook lớn và nhỏ, đa ngành, kỹ năng truyền đạt tốt, anh Huy được nhiều trung tâm, học viên đánh giá cao về khả năng thực chiến của mình. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, anh đã không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình về chuyên môn và kỹ năng làm nghề, chàng trai trẻ tuổi đã dành nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để tích lũy, cập nhật, học hỏi những xu hướng về marketing online mới nhất. Đây vừa là cách xây dựng hình ảnh cá nhân là một chuyên gia về google, facebook vừa là để lấy đó làm lợi thế cạnh tranh cho tên tuổi của anh - Một chuyên gia đào tạo, cung cấp các dịch vụ về kinh doanh online, fb ads, tiktok, shopee hàng đầu tại Việt Nam.

>> Cố vấn khởi nghiệp song hành cùng ý tưởng khởi nghiệp phát triển

Khi nhắc về dự định trong tương lai, Huy Nguyễn sẽ không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn bản thân. Để nắm bắt tốt các xu hướng công nghệ nhằm mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, học viên giúp cho chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp được đẩy mạnh. Đặc biệt, các học viên sau khi hoàn thành khóa học do Huy Nguyễn đào tạo hoàn toàn có thể tự lên kế hoạch kinh doanh cho mình, thành công và nhận chạy các dự án bên ngoài. Điều này đã khích lệ vị chàng trai trẻ tuổi ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

“Thương trường cũng giống như chiến trường, nếu không thích nghi kịp với sự thay đổi thì chắc chắn sẽ thất bại. Thị trường kinh doanh online, facebook ads thay đổi thuật toán liên tục. Do vậy, để mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng và để các học viên cập nhật được những kiến thức mới nhất, bản thân Huy phải liên tục cập nhật các phương thức marketing mới, cũng như cách thức tiếp cận khách hàng của thế giới", anh Huy Nguyễn chia sẻ.

Ngoài việc xây dựng hệ thống kinh doanh, huấn luyện đội ngũ bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử, Huy Nguyễn còn huấn luyện những kỹ năng mềm và tư duy giúp chủ doanh nghiệp cùng đội ngũ của mình chất lượng hơn từ kỹ năng đến khả năng.

Huy Nguyễn được biết đến với vai trò là chuyên gia đào tạo marketing, chuyên cung cấp các dịch vụ về kinh doanh online, fb ads, tiktok, shopee,.. hiện truyền cảm hứng cho hàng ngàn học viên, các chủ doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu trên thương trường.

Huy Nguyễn được biết đến với vai trò là chuyên gia đào tạo marketing, chuyên cung cấp các dịch vụ về kinh doanh online, fb ads, tiktok, shopee,.. hiện truyền cảm hứng cho hàng ngàn học viên, các chủ doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu trên thương trường.

Có được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp và các học viên, công việc của anh Huy luôn ở trong trạng thái “quá tải". Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng sắp xếp được thời gian làm việc của mình một cách khoa học, hợp lý để cân bằng cuộc sống. “Đối với tôi, công việc không bao giờ là kết thúc, nó cứ liên tục diễn ra như vậy mỗi ngày, nên áp lực cũng là điều không thể tránh khỏi. Những lúc như thế, tôi thường đọc sách, đi dạo để cân bằng lại cảm xúc, đánh bay những cảm xúc tiêu cực", Huy Nguyễn chia sẻ.

Đồng hành cùng sự thành công của anh Huy Nguyễn, luôn có sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, niềm tin tưởng tuyệt đối của đối tác. Với niềm đam mê mãnh liệt về marketing online, dự kiến trong tương lai, Huy Nguyễn sẽ tiếp tục bứt phá ngoạn mục trong công việc, đón đầu xu thế trong lĩnh vực đào tạo, kinh doanh trực tuyến.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/huynguyenmkrt

Website: http://www.thagency.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huynguyenchuyengiathucchien11/

Địa chỉ: Khu Liền Kề 3 Khu Đô Thị Tân Tây Đô Đan Phượng, Hà Nội

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Huy Nguyễn - Dám thất bại mới thành công tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714353976 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714353976 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10