Ra mắt dự án Vaquarius - Trung tâm của thành phố Văn Giang tương lai

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 7/11, hơn 600 “chiến binh sales” quy tụ tại lễ kick off và giới thiệu dự án Vaquarius, đã đưa bất động sản khu Đông Hà Nội trở thành chủ đề được quan tâm nhất trong những tháng cuối năm 2023.

>>> Công ty Bảo Hưng ký kết hợp tác chiến lược triển khai dự án Vaquarius

Sự bắt tay chiến lược giữa chủ đầu tư và các đối tác trong lễ “kick off” dự án Vaquarius Văn Giang.

Sự bắt tay chiến lược giữa chủ đầu tư và các đối tác trong lễ “kick off” dự án Vaquarius Văn Giang.

Theo đó, dự án Vaquarius tại trung tâm đô thị Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) đã có màn chào sân ấn tượng trong sự kiện “Tiên phong chinh phục – Khai mở phồn vinh”, quy tụ hàng trăm nhà bán hàng đến từ các đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu, để lại dấu ấn đặc biệt đối với giới kinh doanh bất động sản.

Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu dự án Vaquarius Văn Giang - sản phẩm bắt tay chiến lược giữa chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Bảo Hưng với các đối tác kinh nghiệm như: NDA Group, Licogi 18, Wonderland; Titan Luxury; Inficity; Đất xanh miền bắc; Phú Quý Land;…và các đơn vị đồng hành khác.

Hơn 600 “chiến binh sales” tham dự sự kiện kick off dự án Vaquarius Văn Giang

Hơn 600 “chiến binh sales” tham dự sự kiện kick off dự án Vaquarius Văn Giang

Trung tâm phía Đông, giữa những “người khổng lồ”

Cách trung tâm Hà Nội chỉ 15km, thời gian di chuyển từ 30 - 40 phút, Văn Giang là đô thị vệ tinh được ưu tiên phát triển với hàng loạt các đại đô thị có quy mô hàng đầu cả nước. Những tuyến đường giao thông huyết mạch như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đại lộ Ecopark (trục ĐT 379), ĐT 378, cùng các tuyến đường quy hoạch gồm Vành đai 3.5, vành đai 4, đường di sản ven sông Hồng... Mạng lưới giao thông dần hiện hữu cùng hạ tầng thay đổi từng ngày, sẵn sàng đưa Văn Giang trở thành thành phố vào năm 2025.

Tại trung tâm Văn Giang, đối diện trung tâm hành chính huyện, Vaquarius sở hữu vị trí hội tụ và lan toả mọi dòng giao thông - giao thương, tâm điểm kinh tế chính trị và thương mại của cả khu vực. Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận đến các trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, sân golf, rạp phim,... trong bán kính dưới 1km.

Nằm giữa các đại đô thị phía Đông Hà Nội, Vaquarius đã lựa chọn mô hình phát triển khác biệt để phát huy ưu thế vượt trội về vị trí đắc địa bậc nhất. Dự án theo định hướng “khu đô thị mở” với một mặt tiền nằm trên trục đường trung tâm Văn Giang và nằm giữa giao lộ các trục đường huyết mạch trong vài năm tới. Điều này không chỉ tạo ra tính giao thông liền mạch, tiềm năng kinh doanh sầm uất mà còn đưa Vaquarius trở thành trái tim của cả khu vực.

Vaquarius nằm trên trục đường 379B, đối diện Huyện uỷ, UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

Vaquarius nằm trên trục đường 379B, đối diện Huyện uỷ, UBND huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên

Chia sẻ về định hướng này, bà Nguyễn Thị Hương Lan, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Bảo Hưng cho biết: “Trong hơn 10 năm qua, Văn Giang đã trở thành điểm đến của các đại đô thị thương mại, dịch vụ và du lịch. Hàng chục vạn cư dân các vùng Hà Nội và các tỉnh lân cận về sinh sống, đã tạo nên sức hấp dẫn, năng động bậc nhất miền Bắc. Rất may mắn, Vaquarius với vị trí trung tâm chắc chắn sẽ trở thành một biểu tượng phồn vinh, thịnh vượng và hạnh phúc, một tổ hợp về ẩm thực, mua sắm và dịch vụ, du lịch của thành phố Văn Giang tương lai.”

Theo bà Hương Lan, với tình yêu đối với vùng quê Văn Giang trù phú, giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, Bảo Hưng có trách nhiệm sẽ xây dựng được một dự án có giá trị, không chỉ gắn bó với sự phát triển của Văn Giang mà còn gắn bó với đời sống văn hóa, tinh thần của người dân địa phương. Vaquarius mong muốn tìm được những khách hàng đồng điệu về tâm hồn với chủ đầu tư để có thể xây dựng nên một khu đô thị đáng sống, khu đô thị của hạnh phúc, phồn vinh.

>>> Hưng Yên: Đô thị Văn Giang đáng sống như thế nào?
Bà Nguyễn Thị Hương Lan, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng cho biết, Vaquarius Văn Giang là tâm huyết của toàn bộ cán bộ, nhân viên công ty, với mong muốn tìm được những khách hàng đồng điệu về tâm hồn để có thể xây dựng nên khu đô thị đáng sống, khu đô thị của hạnh phúc, phồn vinh.

Bà Nguyễn Thị Hương Lan, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng

Chăm chút sản phẩm đến từng chi tiết

Vaquarius có quy mô gần 7,3ha gồm 285 sản phẩm thấp tầng và toà cao tầng hỗn hợp TTTM, căn hộ 0,2 ha. Trong đó, 50 căn biệt thự song lập với thiết kế thanh lịch, quý phái, sở hữu tầm nhìn hướng kênh Tây, các khu vườn hoa nội khu là nơi quy tụ cộng đồng tinh anh của Văn Giang nói riêng và phía Đông Hà Nội nói chung.

179 căn shophouse sở hữu thiết kế linh hoạt, đa công năng, đáp ứng nhu cầu An cư – Kinh doanh – Đầu tư trong cùng một sản phẩm, giúp khách hàng tối ưu hoá dòng tiền kinh doanh, tối đa hoá lợi nhuận. Nằm giữa lõi cảnh quan yên tĩnh, 56 căn liền kề đem đến không gian sống riêng biệt và hoàn hảo cho mọi thế hệ, nơi lý tưởng để các gia đình tận hưởng cuộc sống viên mãn mỗi ngày.

Đại diện đơn vị tư vấn thiết kế - NDA Group giới thiệu dự án Vaquarius Văn Giang

Đại diện đơn vị tư vấn thiết kế - NDA Group giới thiệu dự án Vaquarius Văn Giang

Các sản phẩm tại đây đều được chủ đầu tư Bảo Hưng và đơn vị tư vấn quy hoạch, kiến trúc của Pháp NDA Group dành trọn tâm huyết và sự tỉ mỉ từ thiết kế shophouse 2 mặt tiền, 2 lối đi riêng tối ưu công năng sử dụng, phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đầy nghệ thuật, triết lý “nhà cao cửa rộng”, hàng trăm khu vườn trên cao và hầm riêng cho các căn đặc biệt…

Toàn dự án được chia thàng 4 phân khu: Aquarius, Venus, Mercure và Galaxy. Mỗi phân khu đều nổi bật bởi những ưu thế về sản phẩm và cụm lõi tiện ích độc đáo. Không chỉ sở hữu một hệ sinh thái tiện nghi ngay trong nhà, khách hàng còn được trải nghiệm hàng chục tiện ích lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá đồng bằng sông Hồng và “may đo” dựa trên trải nghiệm thực tế của người sử dụng.

Tiêu biểu như đại lộ lễ hội hai bên bờ sông, cầu Duyên, quảng trường sự kiện, hồ cảnh quan, bể bơi vô cực hướng hồ, clubhouse, 6 khu vườn chủ đề, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, vườn BBQ… và các tiện ích thuộc khối cao tầng: trường mầm non quốc tế, khu vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khoẻ phong cách Hàn Quốc,…

Đặc biệt, Vaquarius với tên gọi mang ý nghĩa về một dòng chảy văn hoá thịnh vượng, còn sở hữu phong thuỷ hiếm có khi “hội thuỷ” giữa hai dòng sông lâu đời là sông Ngưu Giang, kênh Tây và hồ Bảo Bình.

Ngày 7/11/2023, sự xuất hiện của Vaquarius giữa những “người khổng lồ” đã tạo nên sự bất ngờ và lập tức gây sức nóng cho thị trường khu Đông Hà Nội. Với những giá trị khác biệt đó cùng với tâm huyết của chủ đầu tư, chắc chắn Vaquarius sẽ là điểm nhấn rực sáng như “hào quang phía Đông” trong những tháng cuối năm 2023.

Danh sách đại lý phân phối chính thức dự án Vaquarius:

1. Công ty CP ĐT và PT DV BĐS WONDERLAND – 0986522593

2. Công ty CP ĐT và DV TM TITANHOMES - 0936800955

3. Công ty Cổ phần BĐS INFICITY - 098 2868811

4. Công ty CP DV và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - 0966302127

5. Công ty CP ĐT và KD BĐS SGO An Thịnh - 0965202420

6. Công ty CP địa ốc Tenhomes - 0936361010

7. Công ty CP tư vấn BĐS ACE Land - 0932.588.668

8. Công ty CP KD và PT BĐS DHC Việt Nam - 0918861444

9. Công ty TNHH địa ốc Thảo Nguyên Homes - 0916600248

10. Công ty CP DV và PT BĐS Phú Quý - 0983.038.636

11. Công ty CP ĐT và PT DV BĐS Thái Bình Holding - 0969668790

12. TITAHOMES – 0936252112
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt dự án Vaquarius - Trung tâm của thành phố Văn Giang tương lai tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714237055 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714237055 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10