Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023”

Diendandoanhnghiep.vn Siberian Wellness lập “hat-trick” với 3 giải thưởng “Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu”, “Top 20 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn cầu”.

 Mới đây, tại lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023” diễn ra ở Hà Nội, Siberian Wellness lập “hat-trick” với 3 giải thưởng “Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu”, “Top 20 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo toàn cầu” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn cầu”.

Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Toàn Cầu 2023 là sự kiện diễn ra hàng năm và luân phiên tại các nước trên thế giới do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á, Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương cùng các tổ chức quốc tế uy tín phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đầu ngành, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được công nhận trên toàn thế giới dựa trên các tiêu chuẩn toàn cầu.

Ba giải thưởng vinh danh tại chương trình chính là sự ghi nhận những nỗ lực và tận tâm của Siberian Wellness trong gần 30 năm nghiên cứu, sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm chất lượng quốc tế đáp ứng các nhu cầu về dinh dưỡng của người dân trên toàn thế giới và đây cũng là động lực để Siberian Wellness ngày càng hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn diện hơn. 

Siberian Wellness – Thương hiệu quốc tế xuất sắc toàn cầu

Là thương hiệu toàn cầu cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp từ có trụ sở tại Liên bang Nga, Siberian Wellness được chào đón ở hơn 60 quốc gia trên ba châu lục, bao gồm những thị trường khắt khe và khó tính nhất như Châu Âu và các nước SNG. 

Sau 27 năm kinh doanh, Siberian Wellness không chỉ mở rộng thị trường, các điểm phân phối mà cả quy mô sản xuất khi mở thêm các nhà máy mới ở Siberia, Uzbekistan và Serbia. Trong hành trình phát triển kinh doanh của mình, dù bất kỳ khu vực nào trên thế giới, Siberian Wellness luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng tại những nơi ấy sự phát triển bền vững & cuộc sống "Wellness"– một cuộc sống rực rỡ, khỏe toàn diện về thể chất lẫn tinh thần và thành công, thịnh vượng.

Bên cạnh nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, Siberian Wellness còn tích cực phát động và thực thi các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực nhằm bảo vệ môi trường: Dự án Eco project - Phủ xanh 100 hec-ta rừng trên toàn thế giới, dự án "The Herb Hunters" (Người săn tìm cây thuốc) nhằm nâng cao nhận thức về những nguy cơ đối với môi trường dưới tác động của phát triển công nghiệp; hay những dự án từ thiện tại Việt Nam giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng như: Mỗi cuốn sách, một cây xanh,... có tầm lan tỏa và ảnh hưởng rộng rãi, đặc biệt là thế hệ trẻ. 

Không ngừng sáng tạo trong hành trình mang đến “Sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn cầu” 

Tại Việt Nam, Siberian Wellness mang đến hệ sinh thái sản phẩm phong phú gồm hơn 300 sản phẩm, đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau, từ sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho người tập luyện thể thao, đến hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe hay làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu.

Với nguyên liệu là những thảo mộc tinh khiết từ vùng Siberia, các sản phẩm Siberian Wellness được sản xuất theo công nghệ cao với các thiết bị tiên tiến nhất như hệ thống lọc nước, không khí đa tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO GMP, FDA, HACCP và sử dụng những vật liệu bao bì có tính tự hủy sinh học. Các sản phẩm của Siberian Wellness cam kết không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghệ trong sản xuất như: aerosil, stearat magnesium, stearat calcium…

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất với chứng nhận Kosher và Halal (theo nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của các nước Hồi giáo), sản phẩm Siberian Wellness được tin tưởng và ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Tại lễ trao trải, Bà Yulia Belova – Quản lý vùng tại thị trường Việt Nam của Siberian Wellness chia sẻ: “Là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường ứng dụng những tinh túy của thảo mộc vùng Siberia, chúng tôi không ngừng đầu tư công nghệ, nghiên cứu để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm đột phá được tạo ra từ thành tựu khoa học hiện đại. Qua các hoạt động cộng đồng và đào tạo, chúng tôi cũng muốn hướng tới việc xây dựng thế hệ trẻ có thái độ sống tích cực, luôn cân bằng giữa thân-tâm-trí, có mục tiêu và luôn sẵn sàng cống hiến cho cộng đồng được đặt tên là thế hệ Gen Well (Wellness Generation)” 

Với kim chỉ nam "Siberian Wellness - Thực sự Thiên nhiên - Thực sự sáng tạo - Vì Cộng đồng", Siberian Wellness ngày càng có nhiều giải pháp sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn diện hơn. 

Để biết thêm thông tin về doanh nghiệp, vui lòng truy cập: https://vn.siberianhealth.com/vn/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714276742 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714276742 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10