Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ đưa đất nước phát triển lên tầm cao mới

Diendandoanhnghiep.vn Bên lề Quốc hội, nhiều Đại biểu đã bày tỏ niềm tin Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ có những cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của đất nước trong thời gian tới.

Theo ĐB Nguyễn Anh Trí (đoàn Hà Nội), việc Quốc hội bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm Chủ tịch nước là hợp ý Đảng lòng dân. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người đạo đức, gương mẫu, trong sáng, bản lĩnh chính trị vững vàng, hiểu biết sâu rộng và kiên định. ĐB Nguyễn Anh Trí tin tưởng ông Nguyễn Phú Trọng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. 

Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Lễ tuyên thệ

Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Lễ tuyên thệ nhậm chức Chủ tịch nước

“Chúng tôi may mắn, vinh dự để bỏ lá phiếu thay mặt nhân dân lựa chọn người xứng đáng. Tin tưởng về kỳ vọng tìm được người tài giỏi có năng lực, đạo đức, và chúng ta có niềm tin sâu sắc rằng Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ thành công xuất sắc nhiệm vụ của mình mà do nhân dân do đảng đã giao phó”, ĐB Trí nói.

Cùng quan điểm với ĐB Nguyễn Anh Trí, ĐB Trần Thị Hằng (đoàn Bắc Ninh) cho biết: “Bỏ lá phiếu bầu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm Chủ tịch nước, chúng tôi rất tin tưởng và kỳ vọng với cương vị mới, Chủ tịch nước có những quyết sách, có những chỉ đạo để đưa đất nước của chúng ta phát triển vượt bậc”.

ĐB Nguyễn Ngọc Phương (Quảng Bình)

ĐB Nguyễn Ngọc Phương (Quảng Bình)

ĐB Nguyễn Ngọc Phương (Quảng Bình) cho rằng: Kỳ vọng lớn nhất khi Tổng Bí thư làm Chủ tịch nước là sẽ có sự thống nhất trong chủ trương đường lối, chỉ đạo điều hành của Đảng và Nhà nước. Công tác phòng chống tham nhũng và tinh giản biên chế sẽ được chỉ đạo và thực hiện quyết liệt, góp phần nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước.

“Đại biểu Quốc hội và toàn dân hy vọng Chủ tịch nước vừa là Tổng Bí thư, một con người đã có những điểm mới trong chiến lược phát triển kinh tế, sẽ tiếp tục đưa ra nhiều nghị quyết về phát triển kinh tế, tích cực mạnh dạn, táo bạo hơn trong phòng chống tham nhũng. Đặc biệt, Chủ tịch nước sẽ có chiến lược tinh giản biên chế phù hợp, nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý của nhà nước” ĐB Phương nói. 

ĐB Hà Sỹ Đồng, (Quảng Trị)

ĐB Hà Sỹ Đồng, (Quảng Trị)

ĐB Hà Sỹ Đồng (đoàn Quảng Trị) đánh giá, việc Tổng Bí thư được bầu làm Chủ tịch nước là phương án tốt nhất trong bối cảnh hiện nay. Trải qua nhiều vị trí quan trọng như: Bí thư thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội và Tổng Bí thư, ông  Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định được năng lực, nhất là trong công tác đối ngoại, xây dựng Đảng và phòng chống tham nhũng. Với vị trí mới, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển của đất nước.

“Chúng tôi tin tưởng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ phát huy năng lực, sở trường của mình, đưa đất nước ta ngày càng phát triển về mọi mặt, đẩy lùi tham nhũng và đưa nước ta ngày càng có vị thế cao trên thế giới. Tôi kỳ vọng Chủ tịch nước sẽ đẩy mạnh công tác đối ngoại và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân”.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sẽ đưa đất nước phát triển lên tầm cao mới tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714856492 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714856492 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10