28/6: Tập huấn giảm khí nhà kính và cơ chế carbon

Diendandoanhnghiep.vn Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức chương trình tập huấn “Tổng quan về yêu cầu giảm khí nhà kính và cơ chế carbon-Thách thức và giải pháp ban đầu cho doanh nghiệp”.

>>TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Danh mục lĩnh vực, cơ sở phải kiểm kê khí nhà kính

Nhằm triển khai hiệu quả Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) do Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) – cơ quan chủ dự dự án phối hợp với Văn phòng Dự án và một số tổ chức hiệp hội tổ chức buổi tập huấn “Tổng quan về yêu cầu giảm khí nhà kính và cơ chế carbon - Thách thức và giải pháp ban đầu cho doanh nghiệp”.

Buổi tập huấn diễn ra từ 13h30 – 16h50, ngày 28/6/2022.

Mục tiêu của chương trình nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được thông tin về tổng quan các yêu cầu giảm khí nhà kính và cơ chế carbon và tác động của những yêu cầu này với doanh nghiệp.

Mục tiêu của chương trình nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được thông tin về tổng quan các yêu cầu giảm khí nhà kính và cơ chế carbon và tác động của những yêu cầu này với doanh nghiệp.

Thị trường carbon, bao gồm thuế carbon và tín chỉ carbon. Các giải pháp sơ bộ để giúp doanh nghiệp loại bỏ rủi ro. Đồng thời, doanh nghiệp được chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi để đáp ứng các yêu cầu liên quan đến giảm khí nhà kính.

Dự án IPSC gồm 4 hợp phần: tăng cường năng lực quản trị, quản lý, và chiến lược của các doanh nghiệp đang tăng trưởng; Nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh thông qua việc thúc đẩy đổi mới sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ.

Cải thiện môi trường kinh doanh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và nền kinh tế phát triển mang tính bao trùm. Thúc đẩy các liên kết doanh nghiệp – doanh nghiệp và liên kết ngành.

Thông tin buổi toạ đàm cụ thể như sau.

Thời gian tổ chức: 13h30 – 16h50, ngày 28/6/2022 (Thứ Ba)

Địa điểm: Trực tiếp tại khách sạn New Worrld, 76 Lê Lai, TP. HCM và trực tuyến qua nền tảng Zoom.

Đồng chủ trì: Lãnh đạo Cục Phát triển doanh nghiệp và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 28/6: Tập huấn giảm khí nhà kính và cơ chế carbon tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714098354 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714098354 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10