Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa phát huy vai trò tiên phong, đổi mới kiến tạo

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2022 khép lại đánh dấu hơn 20 năm trưởng thành của đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa, đây cũng là năm doanh nhân vượt qua nhiều cơn “bão” lớn để kiến tạo.

>>Sacombank cùng Hội Doanh nhân trẻ tiếp sức doanh nghiệp

Sáng nay, 7/1, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa năm 2022.

Tổng

Hội Doanh nhân tỉnh Thanh Hóa tổng kết công tác năm 2022

Năm 2022, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã không ngừng phát triển thêm hội viên. Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như các chương trình Cafe doanh nhân, xúc tiến thương mại; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh; tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn về kỹ năng quản trị doanh nghiệp, kiến thức, chính sách pháp luật…qua đó giúp doanh nghiệp hội viên mở rộng hợp tác, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. 
Trong năm, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa cũng đã làm tốt vai trò đại diện cho cộng đồng Doanh nhân trẻ tỉnh, kịp thời nắm bắt, tổng hợp những vướng mắc; phối hợp với các ban, ngành chức năng tìm cách hỗ trợ, đề xuất, tham mưu các giải pháp để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.
Đồng thời kết nối hội viên tham gia tích cực các hoạt động xã hội, nhân đạo, khẳng định vai trò, trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Thanh Hóa vì sự phát triển cộng đồng. Trong năm 2022, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa vinh dự có 3 Doanh nhân trẻ nằm trong TOP 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu toàn quốc - Giải thưởng Sao Đỏ.

Ông

Ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, ông Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao vai trò hoạt động, những kết quả đã đạt được của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa trong năm qua.
Trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Trọng tâm là đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến các doanh nghiệp hội viên. Thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo để nâng cao trình độ quản trị, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Quan tâm xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp, động viên, khuyến khích các doanh nghiệp hội viên tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, các phong trào khuyến học, khuyến tài và đồng hành cùng thanh niên tỉnh nhà trong việc phong trào lập thân, lập nghiệp.

Tin tưởng, với tinh thần  đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trong năm 2023, Hội doanh nghiệp trẻ Thanh Hoá sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đội ngũ doanh nghiệp trẻ của tỉnh ngày càng lớn mạnh, có tâm, có tầm, có văn hoá doanh nhân, xứng đáng là lực lượng xung kích trên mặt trận phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế của tỉnh Thanh Hóa, ông Liêm chia sẻ.

>>Thanh Hóa: Hội Doanh nhân trẻ tặng quà Tết cho trẻ em mồ côi

fbf

Đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho các doanh nhân trẻ

Trước đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình cà phê doanh nhân số 9 với chủ đề “Chuyện cuối năm”. Tại chương trình, các doanh nhân đã chia sẻ, trao đổi nhiều kinh nghiệm, kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, phương hướng mục tiêu năm 2023.  Những kinh nghiệm hay để tiếp cận và huy động được các nguồn vốn phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh; cách quản trị dòng tiền, tái cơ cấu hoạt động doanh nghiệp…

3 Doanh nhân trẻ

3 Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa vinh dự được là 100 gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam - Giải thưởng Sao Đỏ 2022

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa chia sẻ, để Hội Doanh nhân trẻ luôn trở thành những cầu nối để doanh nhân trẻ thông qua chương trình giúp các doanh nhân trẻ Thanh Hóa tăng cường giao lưu, kết nối, chia sẻ được nhiều thông tin thiết thực, bổ ích trong hoạt động doanh nghiệp.

Từ đó hỗ trợ thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo dựng uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và địa chỉ uy tín là những doanh nghiệp doanh nhân đầu tàu để nhiều thế hệ doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp các em có điểm tựa, tiếp tục mạnh dạn trên con đường kinh doanh, phát triển kinh tế.

dg

Tại Hội nghị tổng kết Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa cũng trao chứng nhận cho những doanh nghiệp kết nạp là thành viên mới của Hội

Tại hội nghị, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã khen thưởng cho các hội viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào Doanh nhân trẻ năm 2022.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa phát huy vai trò tiên phong, đổi mới kiến tạo tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714500439 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714500439 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10