Hội nghị Thượng đỉnh Fullerton 2023: “Vươn tới tương lai cùng Fullerverse”

Diendandoanhnghiep.vn Sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Fullerton 2023 (Fullerton Leaders Summit 2023), diễn ra trực tiếp lần đầu tiên tại Việt Nam, được tổ chức bởi tập đoàn Fullerton Markets.

>>Meta chưa qua cơn bĩ cực

Không chỉ là một sự kiện mở ra các kiến thức về tài chính, kinh tế, khởi nghiệp; nội dung năm nay còn đặc biệt hơn cả bởi màn ra mắt công nghệ Fullerverse, đánh dấu sự gia nhập chính thức của Fullerton Markets vào kỷ nguyên Metaverse.

Tiếp nối thành công của chuỗi Sự kiện Fullerton Leaders Summit được tổ chức hằng năm tại nhiều quốc gia ở Châu Á, ngày 26/2/2023 tới đây, Fullerton Markets sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh các Nhà Lãnh Đạo Fullerton 2023 lần đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề “Vươn tới tương lai cùng Fullerverse.”

Hội nghị có sự tham gia của các diễn giả có ảnh hưởng lớn trong ngành tài chính như: ông Mario Singh (Chuyên gia tài chính toàn cầu - Nhà sáng lập và Chủ tịch Fullerton Markets), ông Wayne Ko (Chuyên gia tài chính quốc tế - Giám đốc Nghiên cứu và Đào tạo tại Fullerton Markets), ông Phan Dũng Khánh (Chuyên gia đầu tư và tài chính với gần 30 năm kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam)… chia sẻ các lĩnh vực khởi nghiệp, nhận định thị trường chung của thế giới, dự báo kinh tế năm 2023 và những giải pháp tạo dựng nguồn thu nhập bền vững. Sự kiện còn là dịp tôn vinh thành tựu của những IB, đối tác và nhà giao dịch xuất sắc; đi kèm là những trò chơi rút thăm may mắn và các phần quà hấp dẫn. Điều đặc biệt hơn cả, đây chính là dịp ra mắt chính thức công nghệ Fullerverse, đánh dấu sự gia nhập chính thức của Fullerton Markets vào kỷ nguyên Metaverse. 

Fullerton Markets sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh các Nhà Lãnh Đạo Fullerton 2023 lần đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề “Vươn tới tương lai cùng Fullerverse.”

Fullerton Markets sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh các Nhà Lãnh Đạo Fullerton 2023 lần đầu tiên tại Việt Nam với chủ đề “Vươn tới tương lai cùng Fullerverse.”

Sự kiện cũng là nơi để các nhà đầu tư, nhà môi giới, nhà giao dịch hay những người có chung một đam mê, chí hướng, có thể hội tụ và gặp gỡ, chia sẻ, mở rộng mạng lưới kết nối cùng nhau. Việc tổ chức một sự kiện như thế này đều hướng đến mục đích khơi dậy đam mê học hỏi, mở ra cơ hội tiếp cận các nguồn kiến thức bởi các chuyên gia đến những cá nhân người tham dự sự kiện, góp phần giúp những khách mời có cơ hội đưa hoạt động giao dịch và kinh doanh của mình ngày càng phát triển.

>>“Thời điểm vàng” để doanh nghiệp tạo đột phá trong Metaverse

“Đây sẽ không giống với bất kỳ sự kiện nào khác mà bạn từng tham dự. Tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi khi họ bước ra từ FLS những năm trước, rằng họ đã thực sự mở rộng mạng lưới toàn cầu của mình, họ học hỏi được các nguyên tắc lãnh đạo và chiến lược quản trị. Và quan trọng nhất, tất cả mọi người đều nói rằng thành quả và thu nhập của họ đã tăng gấp ba đến bốn lần sau khi tham dự sự kiện.” Nhà sáng lập và chủ tịch Fullerton Markets – Mario Singh chia sẻ.

Sự kiện được tổ chức 01 ngày duy nhất tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Tầng 3 - số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM và bắt đầu đón khách vào lúc 8 giờ sáng Chủ Nhật, ngày 26/02/2023.

(Chương trình được thực hiện bằng tiếng Anh và tiếng Việt)

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội nghị Thượng đỉnh Fullerton 2023: “Vươn tới tương lai cùng Fullerverse” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714308590 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714308590 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10