“Những ngày Văn hóa đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM 2023”

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 02-03-04 tháng 06 năm 2023 tại Công viên VH Đầm Sen, chương trình “Những ngày Văn hóa đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM 2023” sẽ diễn ra.

>> Cải thiện môi trường du lịch Quảng Nam

Chương trình do Hội đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM tổ chức, được sự giúp đỡ và hỗ trợ của UBND tỉnh Quảng Nam. Các đơn vị Sở Văn hóa thể thao & Du lịch, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Công thương, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Sở Nông nghiệp & PTNT, HH Doanh nghiệp tỉnh, Ban điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo, các Ban ngành và các Huyện, Thị, Thành phố: Tam Kỳ, Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Quế Sơn, Nam Trà My, Tiên Phước, Đại Lộc… đồng phối hợp.

Nhà báo Mai Phúc - Trưởng ban Tổ chức

Nhà báo Mai Phúc - Trưởng ban Tổ chức

Qua 2 lần tổ chức lần năm 2013 và lần 2 năm 2016 đạt hơn 70.000 người tham gia. Chương trình lần thứ 3 được tổ chức trong năm nay dự kiến sẽ thu hút gần 100.000 bà con quê ở Quảng Nam cùng bà con các vùng miền, du khách tham dự. Chương trình cũng được tài trợ chính bởi Tập Đoàn BIN Corporation - Thương hiệu Meliwa và hàng loạt nhà tài trợ khác như DNTN Thượng Nguyễn, Tập đoàn Berjaya Việt Nam, Tập Đoàn Quảng Thuận, thương hiệu BAPI, cùng nhiều đơn vị đồng hành khác.

Giới thiệu về chương trình, nhà báo Mai Phúc, Chủ tịch Hội đồng hương tỉnh Quảng Nam cho biết, đây là sự kiện có tính mở rộng quy mô tổ chức họp mặt bà con đồng hương Quảng Nam tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam năm 2023. Cũng là dịp để nhiều bà con gặp gỡ giao lưu thăm hỏi, kết nối giữa lãnh đạo tỉnh nhà và bà con xa xứ trong phía Nam. Và đặc biệt các thế hệ trẻ sinh ra và lớn lên tại phía Nam được hiểu rõ hơn về văn hóa quê hương cùng sự phát triển lớn mạnh của quê nhà. Qua chương trình, tôn vinh những cá nhân, tập thể đã đóng góp xây dựng Hội đồng hương tỉnh, cũng như góp phần xây dựng quê hương trong thời gian qua.

Ban Tổ chức giới thiệu chương trình

Ban Tổ chức giới thiệu chương trình “Những ngày Văn hóa đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM 2023” 

Đặc biệt hơn, chương trình giới thiệu, quảng bá đến với cộng đồng phía Nam về các sản phẩm OCOP, Văn hóa nghệ thuật hô hát Bài Chòi, hát Bả Trạo, múa Tân tung da dá, nghi thức trình diễn cây Nêu… những đặc sản quê hương như Sâm Ngọc Linh, Quế Trà My và những đặc sản khác của quê hương Quảng Nam có giá trị trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ban Tổ chức cũng cho biết để chuẩn bị cho sự kiện lớn, Ban Tổ chức cùng các sở, ban ngành có liên quan đã sẵn sàng chu đáo công tác hậu cần, thiết thực nhưng đảm bảo tiết kiệm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn về phòng cháy chữa cháy, phòng chống dịch bệnh và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà báo Lê Hùng, Trưởng ban Truyền thông chương trình cho biết đã có hơn 100 gian hàng được doanh nghiệp, người dân, làng nghề... ở Quảng Nam xác nhận tham dự tại sự kiện

Nhà báo Lê Hùng, Trưởng ban Truyền thông chương trình cho biết đã có hơn 100 gian hàng được doanh nghiệp, người dân, làng nghề... ở Quảng Nam xác nhận tham dự tại sự kiện

"Những ngày văn hóa đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM" sẽ là địa chỉ kết nối cộng đồng doanh nghiệp Quảng Nam với TP HCM và các tỉnh thành phía Nam thông qua các hoạt động quảng bá, giới thiệu, xúc tiến du lịch bên cạnh các chương trình giao lưu âm nhạc, trình chiếu phim, giới thiệu các địa điểm du lịch Quảng Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Những ngày Văn hóa đồng hương Quảng Nam tại TP. HCM 2023” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714295454 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714295454 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10