Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine
Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine: “Cuộc vui” của những người chiến thắng
cách đây 6 năm | Thương hiệu
Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine: “Cuộc vui” của những người chiến thắng
Cạnh tranh quảng cáo Milo và Ovaltine có lành mạnh?
Hai nhãn hiệu Milo và Ovaltine đang gây sự chú ý với cuộc cạnh tranh “ngầm” trong thông điệp quảng cáo sản phẩm.
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn
Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".
Đại chiến "nhà vô địch": Liệu Milo có kiện Ovaltine?
Hiển nhiên là Ovaltine đang chọc ngoáy, "đá đểu" Milo rồi, ai cũng thấy điều đó.
Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Gay cấn ngay từ hiệp đầu!
Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine.
-
Thanh Hoa - 14:38, 23/04/2024
Người dân Quảng Trị cần thêm những bài viết như thế này để đến tai các vị lãnh đạo, mong sao giảm bớt tai nạn thương von..
-
Đức Toản - 17:34, 22/04/2024
Mong tỉnh Quảng Ninh. Xem xét mở lại buýt số 03 ( Hoành Bồ - Hòn Gai ) để Học sinh & Du khách đi lại thuận tiện hơn.
-
Dân DA Tân Nhã Vinh - 14:18, 22/04/2024
33 căn nhà xây xong không thể hoàn công, người dân muốn xây nhà cũng không được vì không được cấp phép, cơ sở hạ tầng kh..
Dự án Tân Nhã Vinh, Q.12 - Bài 3: UBND Quận 12 đề xuất kiểm tra dự án
-
Hồng Ánh - 10:03, 22/04/2024
Việt Nam phải giải quyết triệt để vấn đề về điện, thủ tục hành chính, hành lang pháp lý để thu hút đầu tư. Đặc biệt, cần..
Chống khai thác IUU: Vì sự phát triển ngành thuỷ sản ổn định và bền vững
Nếu không tháo gỡ được "thẻ vàng" IUU, sẽ gây khó khăn cho việc xuất khẩu thủy sản khai thác vào thị trường EU và tác động đến các thị trường khác, ảnh hưởng uy tín trên thương trường quốc tế.