Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine

Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine: “Cuộc vui” của những người chiến thắng

cách đây 6 năm | Thương hiệu

Đại chiến truyền thông Milo-Ovaltine: “Cuộc vui” của những người chiến thắng

11:00, 30/09/2018

Cạnh tranh quảng cáo Milo và Ovaltine có lành mạnh?

Hai nhãn hiệu Milo và Ovaltine đang gây sự chú ý với cuộc cạnh tranh “ngầm” trong thông điệp quảng cáo sản phẩm.

06:30, 30/09/2018

Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Nghịch lý của sự lựa chọn

Những ngày qua, đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine trở lên nóng hổi. Nếu Milo chọn slogan "Nhà vô địch làm từ Milo", thì Ovaltine với slogan "Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích".

05:00, 28/09/2018

Đại chiến "nhà vô địch": Liệu Milo có kiện Ovaltine?

Hiển nhiên là Ovaltine đang chọc ngoáy, "đá đểu" Milo rồi, ai cũng thấy điều đó.

06:30, 27/09/2018

Đại chiến truyền thông giữa Milo - Ovaltine: Gay cấn ngay từ hiệp đầu!

Nóng hổi những ngày qua chính là câu chuyện đại chiến truyền thông giữa Milo và Ovaltine.

Chống khai thác IUU: Vì sự phát triển ngành thuỷ sản ổn định và bền vững

Nếu không tháo gỡ được "thẻ vàng" IUU, sẽ gây khó khăn cho việc xuất khẩu thủy sản khai thác vào thị trường EU và tác động đến các thị trường khác, ảnh hưởng uy tín trên thương trường quốc tế.