TGĐ Gamuda Land Vietnam: "Chúng tôi mong chờ chứng nhận DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG hàng năm"

Diendandoanhnghiep.vn Các dự án được vinh danh trong chương trình Bình chọn DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG đã từng bước trở thành động lực để các doanh nghiệp phát triển những dự án ngày càng đáng sống.

Sau 4 năm tổ chức, chương trình Bình chọn Dự án Đáng sống do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và sự đồng hành của Hội đồng Bình chọn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng và các doanh nghiệp.

Là tập đoàn danh tiếng của Malaysia, năm 2021 là năm thứ 3 liên tiếp Gamuda Land tham dự và được vinh danh cho các hạng mục dự án trong chương trình bình chọn Dự án đáng sống. Nhân dịp này, Diễn đàn doanh nghiệp đã có cuộc trao đổi với ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng giám đốc Gamuda Land Vietnam.

- Ông đánh giá như thế nào về chương trình bình chọn Dự án Đáng sống do VCCI và Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức hàng năm?

Ông Dennis Ng Teck Yow: Chứng nhận Dự án đáng sống đóng vai trò rất quan trọng đối với ngành bất động sản. Với sự công tâm trong các tiêu chí đánh giá và thẩm định dự án, chúng tôi rất tự hào khi đã vượt qua hơn 100 dự án tham dự, sau 9 bước thẩm định của Hội đồng cố vấn chuyên môn của chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online, Gamuda City đã được bình chọn là Dự án đáng sống.

Qua chứng nhận này công chúng sẽ có được cái nhìn toàn diện về sự phát triển của thị trường bất động sản và các sản phẩm dự án trong một năm qua.

- Ông có chia sẻ gì khi Gamuda City vinh dự được nhận chứng nhận Dự án Đáng sống 2021?

Ông Dennis Ng Teck Yow: Chúng tôi rất mong chờ chứng nhận này hàng năm. Đây là năm thứ 3 chúng tôi đồng hành cùng chương trình bình chọn Dự án đáng sống. Năm 2019 chúng tôi giành chứng nhận cho dự án Gamuda Gardens ở Hà Nội và năm 2020 là dự án Celadon City ở Tp Hồ Chí Minh. Điều này minh chứng cho những sản phẩm bất động sản của Gamuda Land trên khắp Việt Nam đều đã được ghi nhận.

Pong

Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng giám đốc Gamuda Land Vietnam nhận chứng nhận Dự án đáng sống 2021 cho Khu nhà ở Gamuda City

Giải thưởng này tạo động lực cho chúng tôi tiếp tục phát triển cũng như minh chứng cho những nỗ lực và cam kết của chủ đầu tư Gamuda Land dành cho dự án tại Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng Gamuda City trở thành một khu đô thị hiện đại, trong lành, thực sự là một nơi đáng sống dành cho cư dân và điểm đến mới vui chơi giải trí dành cho tất cả mọi người.

- Ngoài việc đảm bảo các điều kiện theo quy định của nhà nước để đưa dự án vào vận hành thì theo ông đâu là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt, thu hút khách hàng, tạo ra giá trị “đáng sống” của dự án?

Ông Dennis Ng Teck Yow: Tiếp tục được công nhận là dự án đáng sống qua nhiều năm, điểm khác biệt của chúng tôi chính là tiên phong trong việc phát triển xu hướng đầu tư theo tiêu chí ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị). Đầu tư bền vững luôn là một chiến lược hiệu quả, dù nhìn nó là xu hướng hay chiến lược dài hạn, lợi nhuận cũng đều sẽ rất tốt. Những lợi ích của việc thực hiện tốt ESG giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và danh tiếng doanh nghiệp.

Tiêu chí E là môi trường chính là chúng tôi đã đưa những mối quan tâm về môi trường lên ưu tiên hàng đầu vì sự phát triển bền vững của dự án cũng như nâng cao nhận thức cho toàn xã hội về biến đổi khí hậu.

Tổng quan dự án Gamuda City.

Khu nhà ở Gamuda City

Tiêu chí S là sự phát triển bền vững và chúng tôi đã tạo nên 1 hệ sinh thái ecosystem cho cộng đồng để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Đây cũng là nền tảng cho dự án của chúng tôi phát triển theo hướng lâu dài để thực hiện sứ mệnh tôn trọng và bảo tồn thiên nhiên.

Đồng hành cùng đó là tiêu chí G quản trị giúp chúng tôi quản trị tốt hơn trong việc xem xét đánh giá những gì tiêu chí ESG được áp dụng để tối đa hóa lợi ích, ngoài việc chú trọng tăng trưởng, còn đầu tư đúng mức về nguồn lực để tích hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty và trong hoạt động kinh doanh.

- Xin cảm ơn ông!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TGĐ Gamuda Land Vietnam: "Chúng tôi mong chờ chứng nhận DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG hàng năm" tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714126010 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714126010 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10