Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhất định Tổ quốc ta sẽ ngày càng vinh quang hơn!

Diendandoanhnghiep.vn Tổng Bí thư nêu quyết tâm, nhất định Tổ quốc ta thời gian tới ngày càng vinh quang hơn, sánh vai với các cường quốc năm châu.

 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tại phiên họp bế mạc Đại hội XIII của Đảng sáng nay (2/1), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã  thay mặt Ban chấp hành Trung ương khóa XIII, với tình cảm cá nhân, nói lời cảm ơn chân thành tới Đại hội đã tin cậy, tín nhiệm bầu các Ủy viên vào cơ quan lãnh đạo cao nhất giữa 2 kỳ Đại hội (Ban Chấp hành Trung ương).

"Tập thể Ban chấp hành Trung ương sẽ hết sức cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để thực hiện nhiệm vụ, kế thừa thành quả đã có, tăng cường đoàn kết nhất trí, luôn luôn trau dồi thêm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đảng, lãnh đạo đất nước trong giai đoạn mới, đáp ứng yêu cầu, mong mỏi của toàn quân, toàn dân". - Tổng Bí thư cho biết.

Tổng Bí thư mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ để có thêm sức mạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tổng Bí thư cảm ơn các anh hùng cách mạng, các bậc đàn anh đi trước đã nêu gương suốt nhiều thập kỷ vừa qua để lãnh đạo nhân dân đạt được cơ đồ, vị thế, uy tín như ngày nay.

Quang cảnh phiên bế mạc Đại hội XIII của Đảng

  

 Các vị đại biểu tham dự phiên bế mạc Đại hội XIII của Đảng

“Chúng tôi luôn ý thức rằng vinh dự luôn đi đôi với trách nhiệm, vinh dự càng cao thì trách nhiệm càng lớn. Như đã nói, hiện có những thuận lợi, thời cơ nhưng cũng có vô vàn thách thức nên tuyệt đối không được chủ quan, tự mãn, kiêu ngạo. Tập thể 200 thành viên của Ban chấp hành Trung ương khóa này xin hứa với Đại hội sẽ là một khối đoàn kết thống nhất cao, như Bác Hồ đã nói, Đại hội là dịp để đã đoàn kết ngày càng đoàn kết hơn, đã tiến bộ ngày càng tiến bộ hơn” – Tổng Bí thư nói.

Tổng Bí thư nêu quyết tâm, nhất định Tổ quốc ta thời gian tới ngày càng vinh quang hơn, sánh vai với các cường quốc năm châu.

Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII ra mắt Đại hội 

Trong khuôn khổ phiên bế mạc Đại hội XIII của Đảng, Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII cũng đã ra mắt Đại hội.

200 ủy viên của Ban Chấp hành Trung ương khóa mới, gồm 180 ủy viên chính thức và 20 ủy viên dự khuyết ra mắt Đại hội. 

Trong số 200 thành viên Ban chấp hành Trung ương, có 62 bí thư tỉnh ủy, thành ủy; 19 ủy viên là nữ, 13 ủy viên là người dân tộc thiểu số. Về chức danh, có 2 ủy viên là phó thủ tướng, 15 ủy viên là các bộ trưởng, thứ trưởng và thủ trưởng cơ quan ngang bộ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhất định Tổ quốc ta sẽ ngày càng vinh quang hơn! tại chuyên mục Chính trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714090854 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714090854 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10