Lời cảm ơn của Diễn đàn Doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn Doanh nghiệp đã nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các bộ ngành, tổ chức quốc tế, lãnh đạo VCCI, lãnh đạo địa phương, đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

>> "Diễn đàn Doanh nghiệp là tờ tạp chí dấn thân vào thời cuộc"

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Diễn đàn Doanh nghiệp (05/11/1993-05/11/2023), Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã nhận được sự quan tâm của của Đảng, Nhà nước, các bộ ngành, tổ chức quốc tế, lãnh đạo VCCI, lãnh đạo địa phương, đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước… Đặc biệt, chúng tôi trân trọng cảm ơn các thế hệ lãnh đạo VCCI, các thế hệ lãnh đạo, biên tập, phóng viên của Diễn đàn Doanh nghiệp, xin trân trọng cảm ơn các chuyên gia, các cộng tác viên cùng chúng tôi xây dựng hệ sinh thái Diễn đàn Doanh nghiệp đa dạng và năng động như ngày hôm nay.

Trân trọng cảm ơn các tỉnh thành, hiệp hội, doanh nghiệp đã gửi hoa chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. 

Ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao Cờ thi đua của VCCI cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao Cờ thi đua của VCCI cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp 

Ban lãnh đạo VCCI tặng hoa và quà chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Ban lãnh đạo VCCI tặng hoa và quà chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp 

Ban lãnh đạo VCCI tặng hoa và quà chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Ông Nguyễn Quang Vinh - Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch VCCI thay mặt Đảng uỷ VCCI tặng hoa chúc mừng chi bộ Báo Diễn đàn Doanh nghiệp.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ, phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn, xứng đáng là tờ báo không thể thiếu của những người làm kinh doanh, là cơ quan ngôn luận của VCCI.

Thành tựu có được trong 30 năm qua vừa là nền tảng, vừa là áp lực đòi hỏi tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tiếp tục không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng nội dung, hiệu quả các chương trình hoạt động, đáp ứng nhu cầu của độc giả và cộng đồng doanh nghiệp. Qua đó, tạo sức mạnh uy tín xã hội cũng như huy động được nhiều nguồn lực cho phát triển. 

Ông Trần Thanh Lâm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Ông Trần Thanh Lâm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng Bằng khen cho Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tặng hoa chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân tặng hoa chúc mừng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp

Trong suốt chặng đường sáng tạo, đổi mới và phát triển phát triển, với việc luôn lấy doanh nghiệp, doanh nhân vừa là mục tiêu, vừa là trung tâm, là chủ thể trong các hoạt động, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã  xây dựng được một hệ sinh thái Diễn đàn Doanh nghiệp.

Diễn đàn Doanh nghiệp là một trong những cơ quan báo chí đầu tiên thực hiện hiệu quả quy hoạch báo chí, tiếp tục duy trì được sự phát triển. Tạp chí Diễn đàn Doanh đã hợp nhất sau quy hoạch gồm, Diễn đàn doanh nghiệp in và điện tử (diendandoanhnghiep.vn) và các kỳ Doanh nhân, Vietnam Business Forum, Thế giới ảnh, Văn hóa Doanh nhân đã tạo nên tầm vóc mới của hệ sinh thái Diễn đàn Doanh nghiệp trong cộng đồng báo chí. 

Ông

Ông Nguyễn Anh Đức - Chủ tịch Công đoàn VCCI lên sân khấu trao tặng Bằng khen và hoa của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho Tạp chí.

Hành trình của Diễn đàn Doanh nghiệp ra đời và phát triển 30 năm qua cũng là giai đoạn hình thành và phát triển của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Trên chặng đường đó, Diễn đàn Doanh nghiệp luôn là đơn vị đồng hành tin cậy, tận tuỵ cống hiến cho sự phát triển của doanh nhân, doanh nghiệp.

Những lãng hoa được gửi tới chúc mừng 30 năm ngày thành lập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.

Những lãng hoa chúc mừng 30 năm ngày thành lập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp.

>> 30 NĂM THÀNH LẬP DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP: Tiên phong, sáng tạo và đồng hành

Trải qua 30 năm, Diễn đàn Doanh nghiệp đã trưởng thành về mọi mặt, là cầu nối thông tin giữa Đảng, Nhà nước, VCCI và các ngành chức năng với cộng động doanh nghiệp, doanh nhân và đông đảo bạn đọc. Báo đã thực hiện tốt các nhiệm vụ: Thông tin, tuyên truyền về đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các hoạt động của VCCI, của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, góp phần thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh; Tham gia phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Bên cạnh đó, Tạp chí cũng tập trung xây dựng và đặt cho mình sứ mệnh cơ quan truyền thông vững mạnh; Xây dựng đội ngũ cán bộ, phóng viên có lập trường, quan điểm vững vàng, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ và có đạo đức nghề nghiệp…

Tập thể Diễn đàn Doanh nghiệp trân trọng cảm ơn.

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp trân trọng cảm ơn.

Sự phát triển của Diễn đàn Doanh nghiệp có được là nhờ sự tin, yêu của quý độc giả đặc biệt là sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp một lần nữa trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các độc giả, các doanh nhân, doanh nghiệp trong, ngoài nước; các hiệp hội ngành nghề; hiệp hội doanh nghiệp địa phương; các tổ chức quốc tế. Trân trọng cảm ơn các cơ quan quản lý bộ ngành trung ương, lãnh đạo tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân các tỉnh thành đã đồng hành với Diễn đàn Doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Tin tưởng rằng, Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tiếp tục là tiếng nói của doanh nghiệp doanh nhân và tiếp tục đồng hành cùng tất cả quý vị!

Ngày 5/11/1993, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã chính thức được thành lập. Trong suốt chặng đường 30 năm đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Diễn đàn Doanh nghiệp luôn tự hào về những đóng góp của mình cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp; sự phát triển kinh tế- xã hội đất nước cũng như những đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ vươn tới sự phát triển trong thời gian tới với 4 giá trị cốt lõi:

  1. Đoàn kết và cống hiến: Được xây dựng trên sự đoàn kết mạnh mẽ, Diễn đàn Doanh nghiệp đẩy mạnh khai thác và phát triển năng lực tối đa của mỗi thành viên, thể hiện tinh thần cống hiến. Với mục tiêu chung, thể hiện sự đồng lòng trong việc tạo ra những giải pháp và mục tiêu phục vụ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp mà VCCI là đại diện.
  2. Trau dồi kiến thức chuyên sâu: Vững vàng về nghiệp vụ, sắc sảo trong kiến thức chuyên môn về báo chí và các lĩnh vực kinh tế, không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín nội dung và các hoạt động của Tạp chí.
  3. Sáng tạo, đổi mới: Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp, đa dạng các loại hình sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường báo chí, không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động.
  4. Nhân văn: Lan tỏa đạo đức doanh nhân, văn hóa kinh doanh và các giá trị phát triển bền vững vì lợi ích cộng đồng và doanh nhân, doanh nghiệp.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn của Diễn đàn Doanh nghiệp tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714307327 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714307327 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10