THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Linh hồn ngọc trai

Diendandoanhnghiep.vn Sức mạnh để biến nỗi đau thành những tuyệt phẩm giá trị chính là bí mật của những viên ngọc trai.

Khi một hạt cát được lọt vào cơ thể, con trai đã phải chịu đau đớn nhưng vẫn nhẫn nại từng ngày từng ngày bao phủ những lớp vỏ xà cừ óng ánh tuyệt đẹp.

Đó cũng chính là ý nghĩa ẩn chứa sau vẻ đẹp của trang sức ngọc trai: Sự đón nhận và yêu thương vô điều kiện, sức mạnh tiềm ẩn và vẻ rạng rỡ không thể chối từ.

Khác với các loại trang sức khác như vàng hay đá quý, ngọc trai được coi là một “vật liệu sống”. Câu chuyện bài học cuộc đời những con trai có lớp vỏ xù xì nhẫn nại sản sinh ra những viên ngọc trai quý trở thành cảm hứng bất tận cho những người thợ kim hoàn, khi tiếp tục thổi hồn để chúng trở thành những mẫu trang sức kiêu kì, sang trọng và giá trị.

Mỗi sản phẩm đều ẩn chứa những thông điệp. Các sản phẩm dành cho cá nhân tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, sự quý phái và lịch lãm. Sự kết hợp với các chất liệu quý khác như vàng hay platinium, đá quý hay kim cương,… càng tôn vinh thêm vẻ đẹp độc đáo của ngọc trai. Và không chỉ những viên ngọc trai tròn đầy toàn vẹn, với sự linh hoạt và phá cách, những viên trai có hình dạng vô định hay thậm chí là những lớp vỏ xà cừ lóng lánh tuyệt đẹp cũng đã được các nghệ nhân sáng tạo để làm nên các mẫu trang sức mới hết sức thú vị và lạ mắt. Giá cả lại rất hợp lý, đáng yêu.

Xu hướng thiết kế hiện nay hướng tới việc kết hợp với tên gọi hay các biểu tượng riêng khiến cho các sản phẩm này đều được cá nhân hoá và trở nên độc nhất vô nhị.

Trang sức ngọc trai khi được chế tác dựa trên cảm hứng logo doanh nghiệp cũng có thể trở thành một món quà tôn vinh rất ý nghĩa dành cho doanh nhân lãnh đạo, các đối tác quan trọng hay các cá nhân xứng đáng được tưởng thưởng.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp vượt thời gian của trang sức ngọc trai nhé!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Linh hồn ngọc trai tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714192724 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714192724 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10